Trước tình trạng này, nhiều doanh nghiệp đã giảm giá nhiều mặt hàng để lưu thông hàng hóa và hút người tiêu dùng. Đơn cử như Big C đã cam kết giảm giá 300 sản phẩm thiết yếu. Tuy nhiên, khác với những lần trước là chỉ mạnh các chương trình khuyến mãi, tặng kèm sản phẩm cùng loại hoặc một sản phẩm khác, lần này Big C đã đàm phán thành công với các nhà cung cấp để giảm giá các mặt hàng.
Thị trường ghế văn phòng cũng đang trong tình hình tương tự, các nhà sản xuất ghe van phong điều đồng loạt giảm giá để thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng, động thái co cụm rất phổ biến với người dân Việt Nam khi tình hình tài chính của từng hộ gia đình, từng doanh nghiệp không mấy tốt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét