Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Kích cầu giảm giá để tăng sức mua ghế văn phòng

Theo báo cáo Tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ, tăng trưởng của hầu hết các nền kinh tế phát triển và đang phát triển đạt mức thấp. Thị trường việc làm bị thu hẹp, thất nghiệp gia tăng. Ở trong nước, sản xuất có dấu hiệu suy giảm trong một vài tháng đầu năm do tiêu thụ hàng hóa chậm, hàng tồn kho tăng. Đại diện Hội siêu thị Hà Nội khẳng định, nửa đầu năm, doanh số các siêu thị đã giảm trung bình 10-12% so với cùng kỳ năm trước. Giải thích về điều này, ông Vũ Vinh Phú - Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội cho rằng “ Người tiêu dùng thờ ơ với giảm giá cũng là đương nhiên vì một khi đã hết tiền chi tiêu, họ phải nghĩ đến các mặt hàng thiết yếu trước. Đa số người dân đều có tâm lý thắt lưng buộc bụng”.

Nắm bắt được tâm lý tiêu dùng, nhằm đẩy mạnh lưu thông hàng hóa trên thị trường và kích cầu, vừa qua, hệ thống siêu thị ghế văn phòng đã có những đợt giảm giá và cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm tăng sức mua trong thời gian tới của người tiêu dùng.

Ông Huỳnh Minh Kha giám đốc Cty chuyên về cung cấp nội thất cho biết hiện tại các sản phẩm của công ty được phân phối ra thị trường ghe van phong giảm 10% đến 15% giá bán để cùng chung tay vượt qua khó khăn với người tiêu dùng, ông Kha cho biết thêm hầu như tất cả các đại lý phân phối sản phẩm Nội Thất Tiến Thành điều đồng loạt giảm giá.

Có lẻ hơn bao giờ hết các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa tiêu dùng cần chung tay với người tiêu dùng hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét