Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012
Giữ vững thương hiệu nội thất hòa phát - chuyên đề noi that hoa phat
Nói đến nội thất hòa phát, người tiêu dùng sẽ nhớ và biết nhiều về ngành hàng Nội thất. Để có được hình ảnh thương hiệu và vị trí dẫn đầu ngành hàng trên thị trường, Công ty luôn quan tâm chú trọng vào công tác xây dựng hình ảnh thương hiệu tại chính các cửa hàng phân phối và cũng như trên sản phẩm từ quy cách đóng gói, nhãn hàng... Năm 2009, công tác khuếch trương thương hiệu của công ty tiếp tục được duy trì và phát huy hiệu quả bằng trang bị hàng loạt biển cửa hàng mới, duy trì một số biển tấm lớn tại các khu vực thị trường trọng điểm.
Không chỉ tập trung cho thị trường trong nước, noi that hoa phat luôn dành sự đầu tư và quan tâm đặc biệt cho phát triển thị trường xuất khẩu vốn bị ảnh hưởng lớn bởi tình hình suy thoái kinh tế thế giới. Công ty đã đưa ra các biện pháp thúc đẩy, xúc tiến mạnh công tác bán hàng tại thị trường Lào, Campuchia về đầu tư mặt bằng bày hàng, trang trí hình ảnh cửa hàng.... Năm 2009, Nội thất Hòa Phát tự hào cung cấp sản phẩm cho công trình phục vụ Seagame 25 tại Lào. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục duy trì và đầu tư các nguồn lực để thúc đẩy phát triển thị trường truyền thống Trung Đông, Anh, Nhật...
Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự nhận nhiều chứng nhận, giải thưởng uy tín như Hàng Việt nam chất lượng cao 2009, TOP 500 doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam….Điều đó khẳng định một thương hiệu Nội thất Hòa Phát uy tín luôn được công ty gìn giữ và phát huy.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét