Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012
Nội thất hòa phát chú ý đến phát triển hệ thống phân phối - chuyên đề noi that hoa phat
Năm vừa qua thực sự là năm nội thất hòa phát dành cho hệ thống đại lý với định hướng chú trọng củng cố thị trường miền Bắc và phát triển thị trường miền Nam. Với mức độ phát triển đồng đều của các Đại lý cùng cách thức kinh doanh bài bản đã nâng cao khả năng cạnh tranh, tăng thị phần của công ty tại các khu vực thị trường. Các Đại lý của công ty đã phát huy được nội lực, nắm bắt tốt thời cơ để phát triển sâu: đầu tư có bài bản, nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của xây dựng hình ảnh thương hiệu, triển khai hiệu quả các dự án, chủ động trong kinh doanh và linh hoạt trong thực hiện các chính sách, quy định của công ty.
Hầu hết hệ thống Đại lý của công ty noi that hoa phat tại miền Bắc đều đạt kế hoạch chỉ tiêu công ty giao với mức tăng khá ấn tượng. Nhiều Đại lý đã có bước tiến đáng kể trong cách thức đầu tư, triển khai bài bản theo định hướng của công ty. Ngoài việc đầu tư mặt bằng trưng bày hàng, mở rộng kho tàng và quan tâm đến trang trí cửa hàng theo hình ảnh chuẩn của công ty, các Đại lý tiếp tục tập trung sắp xếp tổ chức lại mô hình hoạt động kinh doanh, đào tạo nhân viên, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét