Một
khi bạn đã có những điều trên, hãy tự mình thực hiện cuộc khảo sát thuộc nội thất hòa phát.
Thật tình cờ, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy một vài điều bạn có thể cải
thiện.Tất
cả chúng ta đều biết rằng, giữ chân được một khách hàng cũ ít tốn kém
hơn nhiều việc tìm được một khách hàng mới. Khi ngân sách bị siết chặt,
nguồn lực giảm, các doanh nghiệp ngưng tìm kiếm các khách hàng cả trong
quá khứ và tương lai, và tập trung dành sự quan tâm nhiều hơn cho khách
hàng hiện tại.
Khả
năng tồn tại lâu dài của một doanh nghiệp sẽ xoay quanh sức mạnh trong
mối quan hệ của nó với khách hàng. Nhưng chỉ khi chúng ta không thức dậy
với những vết rỗ trên những tấm thép, một mối quan hệ khách hàng mạnh
mẽ đòi hỏi sự cống hiến và cam kết.
Khi
xây dựng một bài khảo sát online, điều quan trọng đối với bạn là xác
định xem sẽ làm gì với dữ liệu thu thập được. Tạo ra một bài khảo sát và
không sử dụng những thông tin thu được là sự lãng phí thời gian và
những điều về khách hàng.
Vậy
nên, bạn sẽ sử dụng những thông tin đó như thế nào? Để bắt đầu, bạn
phải biết, mình thực hiện cuộc khảo sát để làm gì và bạn sẽ làm gì với
những câu trả lời khi bạn có nơ. Đảm bảo rằng bạn nói với khách hàng
bằng thứ ngôn ngữ rõ ràng và chính xác ngay từ đầu bài khảo sát về dự
định của bạn với các thông tin.
Khi
khách hàng đưa bạn câu trả lời của họ, hãy gửi email xác nhận để họ
biết mọi việc đã được thực hiện đúng. Trong một vài trường hợp, người
cung cấp thậm chí còn cho phép bạn tùy biến phản hồi email theo thông
tin nhận được từ khách hàng. Điều đó cung cấp cho khách hàng của bạn một
bản ghi chép về những gì họ đã gửi và cho họ biết bạn đang tập trung
lắng nghe họ.
chuyên đề noi that hoa phat
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét