Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Ghế văn phòng đỉnh cao của nghành nội thất - chuyên đề ghe van phong cao cấp

Nếu bạn đang bán đồ nội thất văn phòng ghế văn phòng, hãy biết những xu hướng nào trong ngành nghề kinh doanh ghế văn phòng. Có phải ngày càng nhiều công ty ghế văn phòng phải thuê các căn phòng khách sạn cho nhân viên làm việc? Có những lo ngại tâm lý nào liên quan tới vấn đề môi trường hay sức khoẻ của vật liệu sản xuất ghế văn phòng? Hãy biết rõ những gì đang và sẽ diễn ra với các khách hàng và giúp họ giải quyết tốt các xu hướng hay thay đổi họ phải đối mặt. Một khu vực khác mà có thể thông tin còn thiếu sót đó là hiểu rõ các mục tiêu thực chất và những giới hạn nguồn lực của khách hàng. Hãy lấp đầy thiếu hụt này bằng việc biết rõ những lợi ích nào các khách hàng quan tâm nhất trong sản phẩm ghế văn phòng của bạn. Các khách mua sắm ghế văn phòng trên cơ sở các lợi ích, vì vậy hãy chắc chắn bạn hiểu rõ chúng là gì. Kiểu dáng ghế cũng được chú trọng với tay ghế văn phòng cách điệu hình cánh chim thiên nga, nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa trong tổng thể chung của sản phẩm. Hơn nữa, Phòng Marketing của Công ty ghế văn phòng cũng nghiên cứu rất kỹ về tâm lý người tiêu dùng để lựa chọn những màu sắc độc đáo, mới lạ và phù hợp với thẩm mỹ của giới trẻ.khách hàng của bạn chưa sẵn sàng cho một số lượng đơn đặt hàng quần áo Levi bạn cung cấp ghế văn phòng, hãy có được sự gắn kết với họ bằng việc đưa ra một chào hàng đặc biệt nào đó, hay thậm chí là đặt ra cuộc hẹn với họ đến văn phòng của bạn, thử nghiệm các mặt hàng mới và bàn thảo về những lựa chọn khác nhau. Trên con đường đến với sự gắn kết, bạn có thể đương đầu với những phản đối , thậm chí cả cáu giận. Để vượt qua thách thức này, bạn cần:Trước khi bán hàng ghế văn phòng, hãy lên danh sách các phản đối có thể lường trước được và xây dựng ghế văn phòng những giải pháp.

                               Ghế văn phòng TP-336




Cũng như vậy, hãy nỗ lực biết được những gì ảnh hưởng lên quyết định mua sắm ghế văn phòng của khách hàng, những yếu tố tài chính hay chính trị nào tác động lên quy trình mua sắm ghe van phong thực tế của họ. Họ sử dụng thẻ tín dụng công ty ghe van phong hay cá nhân? Liệu họ có thể tự mình ra quyết định mua sắm, hay họ cần tới các thông tin hấp dẫn khác về sản phẩm ghe van phong để trình người ra quyết định cuối cùng tại nhà hoặc nơi công sở? Và bạn không thể không tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh. Đây là vấn đề hết sức cơ bản nhưng còn chưa được quan tâm đúng mức. Hãy biết rõ sản phẩm ghe van phong của bạn đang nằm ở đâu trên thị trường tương quan với sản phẩm ghế văn phòng của các đối thủ cạnh tranh. Hãy thẳng thắn khi bạn nói chuyện về các lợi thế tương xứng của sản phẩm của bạn so với sản phẩm ghế văn phòng của các đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể nhấn mạnh các ưu điểm của sản phẩm ghế văn phòng của bạn, nhưng việc nói dối hay thổi phồng quá mức chỉ huỷ hoại lòng tin bạn đã xây dựng trước đó. Hãy nhớ rằng: các khách hàng mua sắm ghế văn phòng vì những lý do của họ, chứ không phải của bạn. Đừng nhồi nhét sự tuyệt vời của sản phẩm bạn cung cấp vào tâm trí khách hàng. Hãy lắng nghe những gì họ quan tâm nhiều nhất và nhấn mạnh chúng. Lời đề xuất hành động của bạn phần nào liên quan tới việc mua sắm sản phẩm ghế văn phòng dịch vụ. Cách thức để đề xuất hành động đó là kể câu chuyện của bạn và để người mua quyết định.

                                        Ghế văn phòng TP-334

Làm thế nào để kể một câu truyện? Bạn đề nghị một giải pháp và sau đó thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm ghế văn phòng giải pháp của bạn không những làm được những gì mà các đối thủ cạnh tranh làm mà còn tốt hơn ở góc độ nào đó.Chìa khoá ở đây là các khách hàng phải nhận thức được sự khác biệt giữa sản phẩm ghế văn phòng của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Cách thức hiệu quả nhất để diễn giải sự khác biệt đó là đảm bảo rằng giải pháp đề xuất của bạn luôn: Thích hợp với các nhu cầu của khách hàng, điều mà bạn khám phá được thông qua chủ động lắng nghe và đặt câu hỏi trong giai đoạn thu thập thông tin. Khác biệt so với những sản phẩm ghế văn phòng giải pháp/hành động được các đối thủ cạnh tranh đưa ra. Hãy giúp đỡ các khách hàng hiểu được làm thế nào sản phẩm ghế văn phòng của bạn đưa ra được những lợi ích quan trọng nhất đối với họ. Và sau đó giải thích chi tiết những gì sản phẩm của bạn ưu việt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Bạn không thể làm được điều này trừ khi sản phẩm ghế văn phòng của bạn có vị thế vững chắc và đội ngũ bán hàng trở nên rất thân quen với các bản bố cáo thị trường. Để lựa chọn cho Doanh nghiệp mình những mẫu nội thất ghe van phong thiết kế đẹp trẻ trung- thao nhã - sang trọng các bạn hãy ghé vào gian hàng sieuthighevanphong.com để tham khảo sản phẩm nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Kinh Doanh tại HCM: P: 08.665.300.88 - M: 0934.69.69.07 - 0906.693.153 - làm việc từ thứ hai đến thứ bảy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét