
Nhưng đối với những người bán hàng ghe van phong thành công, họ lại nói về khách hàng: vấn đề của khách hàng, giá trị của khách hàng, các kế hoạch kinh doanh ghế văn phòng và mong muốn của khách hàng. Họ sử dụng ngôn ngữ của chính khách hàng để thiết lập nên một mối quan hệ tốt đẹp. Mối quan hệ tốt đẹp là một mối quan hệ đặc biệt giữa hai cá nhân được xây dựng dựa trên hoạt động giao tiếp hòa hợp.Công việc của người bán hàng ghế văn phòng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giải thích tại sao khách hàng nên mua sản phẩm ghế văn phòng của họ? Trên thực tế, những người bán hàng thuyết phục nhất lại không nhất thiết phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán, bởi vì để thay đổi ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân nữa. Phần lớn các công ty siêu thị ghế văn phòng đều trang bị cho đội ngũ bán hàng ghế văn phòng của mình một phương pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may, mỗi người trên thế giới đều giao tiếp bằng một ngôn ngữ riêng biệt. Ngôn ngữ bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường ngày - nơi bạn lớn lên, ngôn ngữ mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng, trường học của bạn, bạn bè, nghề nghiệp của bạn, số tiền bạn có trong tài khoản, và thậm chí là cả đời sống tinh thần của bạn nữa.Vì không có người nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn, nên không ai nói đúng thứ ngôn ngữ mà bạn dùng.Vì vậy, ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để miêu tả về cùng một tình huống - hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ - có thể sẽ rất khác nhau.Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác mục tiêu của công ty siêu thị ghế văn phòng không phải là khiến người khác phải đồng ý với các lập luận của bạn, mà là khiến họ tiếp thu thông điệp bạn đưa ra bởi vì họ tin rằng bạn làm thế là vì lợi ích của họ.

Về bản chất, thuyết phục chính là khả năng "gõ cửa" các cảm xúc cá nhân và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tiềm thức của người đó.. Giữ tinh thần lạc quan. Mọi người đều nói tới tầm quan trọng của tinh thần trong hoạt động bạn hàng. Một hành động kinh daonh công ty siêu thị ghế văn phòng sẽ giúp bạn giữ tinh thần lạc quan là thái độ chân thành đối với mọi người xung quanh. Cứ mỗi 30 ngày, bạn lại lên danh sách những người mà bạn dành nhiều thời gian nhất. Đặt một ký hiệu (+) bên cạnh tên của khách hàng quan trọng và giúp đỡ hoạt động kinh doanh công ty siêu thị ghế văn phòng của bạn một cách hiệu quả. Bạn cần bổ sung một hoặc hai tên vào danh sách này mỗi tháng. Những người khác trong danh sách có thể có một thái độ tích cực hoặc tiêu cực đối với bạn (nhìn chung là trung lập). Bạn có thể đặt con số 0 bên cạnh tên của họ. Sau đó, có thể có một vài người trong danh sách luôn có thái độ tiêu cực và xem ra muốn hạ bệ bạn. Hãy đặt ký hiệu (-) bên cạnh tên của những người này. Điều này có thể khá khó khăn, nhưng nếu bạn làm được, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sự khác biệt trong thái độ của bạn cũng như trong cách thức bạn suy nghĩ. Tuy nhiên, hoạt động giao tiếp của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau. Một lượng thông tin khổng lồ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, cả ý thức và tiềm thức. Một người bán hàng ghe van phong hiệu quả sẽ tự động điều chỉnh tư duy và ngôn ngữ của mình để phản ánh ngôn ngữ của khách hàng. Chúc các bạn luôn có sự lựa chọn thật hợp lý cho mình, mình hy vọng nền kinh tế sẽ khởi sắc hơn và chúng ta mỗi người trong xã hội sẽ có một cuộc sống thật tuyệt vời chứ không như hiện tại bây giờ.Để lựa chọn cho Doanh nghiệp mình những mẫu nội thất thiết kế ghế văn phòng đẹp trẻ trung- thao nhã - sang trọng các bạn hãy ghé vào gian hàng sieuthighevanphong.com để tham khảo sản phẩm nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Kinh Doanh tại HCM: P: 08.665.300.88 - M: 0934.69.69.07 - 0906.693.153 - làm việc từ thứ hai đến thứ bảy
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét