Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Tình hình tiêu thụ ghế văn phòng năm 2013 - chuyên đề ghe van phong cao cấp

Bạn hãy nghĩ về việc khởi đầu sản phẩm ghe van phong mới như một chuỗi mắt xích hành động: thông báo - giới thiệu - thu hút - tác động. Việc tung ra sản phẩm ghe van phong ra thị trường là một quy trình gồm nhiều giai đoạn với sự tham gia của rất nhiều người, tổng hợp sự nỗ lực của tập thể và không ít kế hoạch chi tiết. Sau đó, bạn nên sử dụng biểu tượng ngôn từ trên logo trong các dữ liệu quảng cáo, tiếp thị in ấn, trực tuyến hay tương tác; trong các bao bì sản phẩm và trong các triển lãm, hội chợ thương mại. Nếu sản phẩm của bạn là một sự mở rộng của dòng sản phẩm hiện tại, hãy đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu giới thiệu, quảng bá thích hợp với hệ thống hình ảnh hiện tại của công ty bạn. Còn nếu bạn chưa có một hệ thống hình ảnh? Đó là những gì bạn muốn khi tung ra thị trường một sản phẩm ghe van phong mới. Tác động sẽ lan tỏa rộng khắp trong các khách hàng hiện tại, tạo ra tiếng vang lớn với những khách hàng tiềm năng và làm thức tỉnh các đối thủ cạnh tranh. Chính những hành động tiếp thị ghe van phong mang tính chiến lược và thông minh sẽ làm nên sự thành công đến ngạc nhiên này. Việc tung sản phẩm mới ra thị trường ghe van phong là thời điểm thích hợp để bắt đầu xây dựng một hệ thống như vậy. Điều này giúp cho các khách hàng mục tiêu thấy sự nhất quán về sản phẩm/dịch vụ của bạn ở tất cả những dữ liệu quảng bá ghe van phong trong tất cả các kênh tiếp thị. Đó là việc đặc biệt quan trọng khi tung ra thị trường ghe van phong mới sản phẩm mới.






                            Ghế văn phòng TP-515




Để đạt được những tác động tiếp thị ghe van phong tốt nhất, hãy để tập thể nhân viên tham gia vào quá trình khởi đầu sản phẩm ghe van phong mới trên thị trường làm việc cùng nhau ít nhất 6 tháng trước giờ G. Nếu không đủ thời gian trên, bạn sẽ đối mặt với nhiều rủi ro vì kế hoạch chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng và đồng bộ. Đây là bước đi thiết yếu đầu tiên. Hãy đảm bảo rằng đó là một cái tên đáng nhớ, gợi liên tưởng và dễ phát âm. Nói cách khác, nếu nhìn thấy, bạn có thể đọc dễ dàng. Nếu nghe thấy, bạn có thể nhớ và đánh vần lại dễ dàng. Vậy ai sẽ là người tham gia vào tập thể nhân viên này? Đó là những con người sáng tạo, hòa đồng, kiên quyết và yêu thích thách thức. Hãy nhắc nhở đội ngũ nhân viên phát triển sản phẩm ghế văn phòng của bạn nắm vững và thực thi quy tắc này. Những cái tên nội bộ hiếm khi thích hợp với các khách hàng bên ngoài và khó có thể đẩy mạnh các nỗ lực tiếp thị ghế văn phòng Bạn cần tránh sử dụng các từ viết tắt hay những nhãn hiệu miêu tả trực tiếp. Chúng khó có thể gây ấn tượng với các khách hàng hay giúp bạn trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu sản phẩm ghế văn phòng của bạn là một sự mở rộng của dòng sản phẩm hiện tại, hãy suy nghĩ cẩn thận về việc làm thế nào để cái tên thích hợp nhất với cấu trúc nhãn hiệu hiện hữu và bổ sung vào đó một vài thay đổi nhất định. Hãy đảm bảo rằng cái tên mà bạn lựa chọn sẽ khoáng đạt và hấp dẫn hơn.Đó cũng là cách thức để khởi động một sản phẩm/dịch vụ mới, chiếm lĩnh thị phần và xây dựng một thương hiệu mạnh.

 
                           Ghế văn phòng TP-311

 

  Nhưng làm thế nào để đạt được điều này, đặc biệt trong một thị trường ghế văn phòng bão hòa như hiện nay? Cho dù bạn tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới hay chỉ là sự mở rộng của dòng sản phẩm hiện tại, bảy hành động tiếp thị ghe van phong bắt buộc phải thực hiện dưới đây sẽ dẫn bạn tới thành công. Cho dù có cộng tác với một hãng tiếp thị hay không, bạn vẫn sẽ cần đến một nhà quản lý sản phẩm, một nhà quản lý tiếp thị, một cây bút lành nghề, một nhà thiết kế chuyên môn, một nhà sản xuất ghe van phong một nhà quản lý dự án, một nhà quảng cáo và đương nhiên là một nhà lãnh đạo ra các quyết định chủ chốt. Cuối cùng, bạn cần luôn nới lỏng và linh hoạt trong khuôn khổ kế hoạch tung sản phẩm Các quảng cáo, hình ảnh giới thiệu, trang web chủ của bạn,... nên nhắm tới mục tiêu giới thiệu sản phẩm ghe van phong mới và thu hút sự chú ý của mọi người. Đây là các dữ liệu tiếp thị ở tầng cao. Các dữ liệu tiếp thị tầng thứ hai của bạn nên hướng tới mục tiêu thông báo và giải thích sự liên quan. Đó là những bản giới thiệu sản phẩm chi tiết, các so sánh ưu điểm cạnh tranh, bảng thống kê số liệu, thông số kỹ thuật,.... Vào thời điểm các khách hàng tiếp nhận tất cả các dữ liệu tiếp thị trên, đương nhiên việc tiếp theo của bạn là tác động lên quyết định mua sắm của họ.Để lựa chọn cho Doanh nghiệp mình những mẫu nội thất ghe van phong thiết kế đẹp trẻ trung- thao nhã - sang trọng các bạn hãy ghé vào gian hàng sieuthighevanphong.com để tham khảo sản phẩm nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Kinh Doanh tại HCM: P: 08.665.300.88 - M: 0934.69.69.07 - 0906.693.153 - làm việc từ thứ hai đến thứ bảy 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét