Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Nội thất hòa phát phát triển sản phẩm mới cao cấp và mở rộng kênh phân phối - chuyên đề noi that hoa phat



Trong năm 2013, công ty đặt kế hoạch tăng trưởng doanh thu 8-10%, điều tiết kế hoạch sản xuất phù hợp với tình hình thị trường cả 2 miền Bắc, Nam nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, đồng thời, đảm bảo lượng hàng tồn kho ở mức an toàn, cung ứng kịp thời cho đại lý, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật công nghệ vào sản xuất để tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí và giảm giá thành sản phẩm. Đặc biệt, công ty sẽ đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình mới, cao cấp theo hướng chú trọng vào tính công năng và tiện ích sử dụng; tiếp tục đa dạng mẫu mã dòng hàng tủ sắt, két sắt, hàng Inox, trường học, hàng ghế xoay…



Bên cạnh đó, noi that hoa phat ưu tiên nâng cao chất lượng sản phẩm, bằng cách cách tăng cường đào tạo tay nghề người lao động và đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS) nhằm đảm bảo các sản phẩm đưa ra thị trường đạt chất lượng cao, thoả mãn yêu cầu khách hàng. Mặt khác, Công ty tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng – dịch vụ bảo hành sản phẩm, nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên bán hàng và Marketing trong công tác thị trường và chăm sóc khách hàng.
Thời gian tới, nội thất hòa phát cũng tiếp tục củng cố và mở rộng hệ thống đại lý, kênh phân phối theo hướng củng cố, sàng lọc và mở rộng ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam, đồng thời nghiên cứu và phát triển kênh phân phối mới cho dòng hàng gia dụng, hàng gia đình, đưa hàng vào các Trung tâm thương mại, Siêu thị lớn.
Để thực hiện được những mục tiêu trên, Công ty chú trọng xây dựng phát triển và đảm bảo nguồn nhân lực cùng môi trường làm việc hấp dẫn, thường xuyên chăm lo nâng cao đời sống CBCNV; xây dựng văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng để quản lý hiệu quả và làm nên thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; không ngừng đào tạo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng, tay nghề cho người lao động thuộc mọi bộ phận; khắc phục những tồn tại trong điều hành, quản lý, nâng cao vai trò trách nhiệm của các vị trí chủ chốt và cán bộ trung, cao cấp.
Với những định hướng rõ ràng như trên, tập thể CBCNV Công ty CP Nội thất Hòa Phát tin tưởng sẽ vững vàng đi lên trong khó khăn thử thách, hoàn thành tốt sứ mệnh thương hiệu quốc gia dẫn đầu ngành hàng nội thất thương hiệu Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét